Tìm kiếm

Slide ảnh

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

BỘ KÍCH ĐIỆN | Máy kích điện | Kích điện giải pháp tối ưu ổn định điện.


Bộ kích điện | Máy kích điện | kích điện - Giải pháp tối ưu dự phòng mất điện. Dưới đâu là những câu nói mà tôi tin rằng ai cũng đã từng nghe.

  • + Mùa hè (khô) nóng bức sắp tới rồi.
  • + Mùa mất ,cắt điện luân phiên sắp tới rồi.
  • + Bạn đã chuẩn bị gì cho gia đình mình chưa?
  • ......

Khi mà các thiết bị như kích điệnmáy kích điện hay bộ kích điện chưa được nhiều người quan tâm. Chắc hẳn ít ai trong chúng ta chưa một lần trải nghiệm qua những kinh nghiệm không mấy dễ chịu do mất điện gây ra. Có người không ra khỏi nhà để đi làm được vì không mở được cửa cuốn, có người lỡ cả một hợp đồng quan trọng chỉ vì tài liệu nằm cả trong máy tính để bàn. Bạn tôi hôm qua tới văn phòng với đôi mắt đỏ ngầu vì mất ngủ. Lý do là mất điện, trời nóng không ngủ nổi. Con nhỏ lại quấy khóc ... còn nhiều câu chuyện bi hài quanh đề tài này. Mà tình hình cắt điện luân phiên, cúp điện do quá tải, mưa bão ... vẫn tiếp diễn dài dài, nên chúng ta còn nhiều cơ hội để mà tận hưởng niềm vui "A, có điện"

Giải pháp tối ưu cho dự phòng mất điện lưới(Bộ Kích Điện)
(HTTP://VITENDA.COM.VN)

Chắc hẳn ít ai trong chúng ta chưa một lần trải nghiệm qua những kinh nghiệm không mấy dễ chịu do mất điện gây ra. Có người không ra khỏi nhà để đi làm được vì không mở được cửa cuốn, có người lỡ cả một hợp đồng quan trọng chỉ vì tài liệu nằm cả trong máy tính để bàn. Bạn tôi hôm qua tới văn phòng với đôi mắt đỏ ngầu vì mất ngủ. Lý do là mất điện, trời nóng không ngủ nổi. Con nhỏ lại quấy khóc ... còn nhiều câu chuyện bi hài quanh đề tài này. Mà tình hình cắt điện luân phiên, cúp điện do quá tải, mưa bão ... vẫn tiếp diễn dài dài, nên chúng ta còn nhiều cơ hội để mà tận hưởng niềm vui "A, có điện"

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM BỘ KÍCH ĐIỆN VITENDA

Cuộc sống hiện đại luôn gắn liền với điện năng. Chính vì vậy sự cố mất điện thực sự gây ra những thiệt hại về kinh tế và sự xáo trộn trong sinh hoạt cũng như kinh doanh. Vậy nhưng với tình trạng thiếu điện nghiêm trọng như nước ta trong thời điểm hiện nay và được dự báo còn tiếp diễn trong thời gian dài sắp tới, cũng như tình trạng quá tải trong hệ thống phân phối điện năng, thì sự cố mất điện là khó tránh khỏi. Để dự phòng trước cho sự cố này, Chúng tôi đã phát triển sản phẩm VITENDA.

  • I. Giới thiệu chung về bộ kích điện VITENDA

    Giống như hồ nước để tích trữ nước khi mùa mưa để dành sử dụng khi mùa hạn, Sản phẩm VITENDA của chúng tôi là một thiết bị có khả năng tích trữ điện năng khi có điện lưới vào các bình Ắc quy dung lượng lớn để sử dụng lại điện năng này khi mất điện lưới. Sản phẩm VITENDA được chế tạo theo những công nghệ tiên tiến: vi điều khiển, điện tử công suất... trên các máy móc hiện đại, đảm bảo các chức năng hết sức tiện dụng và chất lượng ổn định với một giá thành hết sức kinh tế.
    VITENDA gồm 2 phần: bộ biến đổi điện và Ắc quy
    Bộ biến đổi điện gồm có 2 phần:
    • 1. Biến đổi AC/DC làm chức năng bộ nạp, sẽ nạp điện cho Ắc quy khi có điện lưới.
    • 1. Biến đổi DC/AC làm chức năng nghịch lưu điện từ Ắc quy trở lại dạng điện xoay chiều.
    Acquy là thiết bị để lưu trữ điện dưới dạng điện áp một chiều điện áp thấp.
    • Bạn sẽ được sử dụng những gì?
      - Bạn sẽ sử dụng tất cả các thiết bị có tổng công suất không lớn hơn công suất của bộ kích điệnkích điện hay máy kích điện. Lấy ví dụ với loại nhỏ nhất là 800VA, bạn có thể cùng lúc sử dụng 10 quạt cây hoặc 8 quạt trần hoặc 12 đèn ống. Bạn cũng sẽ sử dụng được cửa cuốn, bơm nước,TV các loại, nhưng không dùng đươc tủ lạnh, điều hoà, bình nóng lạnh. Loại lớn hơn sẽ dùng được nhiều thiết bị hơn.
    • Và trong thời gian bao nhiêu lâu?
      Tuỳ thuộc vào dung lượng ắc quy bạn sử dụng. Có công thức tính:
      Thời gian sử dụng = (dung lượng ắc quy * điện áp ắc quy*0,7)/Công suất sử dụng liên tục.
      Ví dụ: bạn sử dụng bình ắc quy loại 200A/h,12V, tải là 4 quạt cây và 2 đèn ống. Công suất quạt cây là 60W, đèn ống là 40W. Tổng công suất là 4*60+2*40=320 (W). vậy thời gian sử dụng là:
      T=(200x12x0,7)/320= 5,25 giờ. Muốn tăng thời gian sử dụng, bạn chỉ cần đầu tư ắc quy dung lượng lớn hơn hoặc mua thêm ắc quy.
  • II. TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA BỘ KÍCH ĐIỆN SO VỚI CÁC SẢN PHẨM CÙNG MỤC ĐÍCH

    So với quạt sạc và đèn sạc:

    Bộ Kích điện có ưu điểm vượt trội hơn hẳn quạt sạc và đèn sạc như thời gian sử dụng dài gấp 4 đến 5 lần quạt sạc và đèn sạc. Cùng lúc có thể dùng được nhiều thiết bị, tuổi thọ cao gấp nhiều lần. Tuy chi phí đầu tư ban đầu cao hơn so với quạt sạc. Nhưng khi mất điện, lượng điện năng tích trữ được là tiêu chuẩn quan trọng nhất. Nếu xét theo tiêu chí này thì ta có thể so sánh về chi phí đầu tư để lưu được 1 đơn vị điện năng và lượng điện năng tích trữ được lớn nhất giữa 2 loại thiết bị này:
    Phương ánBộ VITENDA VI – 800 với Ắc quy 100 A/h,12VDCQuạt sạc có 2 bình acquy 6V,4,5 A/h
    Điện năng lưu trữ được=100x12 = 1200 W.h=2*6*4,5=54 W.h
    Tổng đầu tư5.700.000500.000
    Chi phí đầu tư để lưu được1W.h. =5.700.000/1200=4750 đ=500.000/54=9259 đ
    Như vậy đầu tư để lưu được 1W.h điện của quạt sạc cao gấp hơn 2 lần của bộ lưu điện.
    Lượng điện năng tích trữ được lớn nhất của bộ lưu điện lớn gấp 1200Wh/54Wh =22 lần quạt sạc
    So với máy phát:
    Bộ kích điện cũng có ưu điểm hơn hẳn như chạy êm, không ồn, không ô nhiễm, không gây nguy cơ hoả hoạn, đồng thời cũng có ưu điểm như máy phát là cho phép chạy nhiều thiết bị cùng lúc. Một điểm quan trọng là chi phí vận hành bộ lưu điện thấp hơn máy phát nhiều lần.
    Phương ánĐiện năng cung cấpChi phí
    Thiết bị đổi điện + Ắc quy 150Ah1.5 KwhChi phí nạp điện: 1.5 kw x 650 = 975 VNĐ
    Chạy máy phát điện công suất: 1.5Kw/h1.5 Kwh1 giờ chạy máy hết 0.5 lít xăng = 7.000 VNĐ
    Vậy chi phí vận hành máy phát cao gấp hơn 7 lần bộ lưu điện.
    Bộ kích điện tiết kiệm chi phí
  • III. TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA VITENDA SO VỚI CÁC BỘ KÍCH ĐIỆN KHÁC:

    Mặc dù bộ kích điện đã có những tính năng nổi trội hơn hẳn các sản phẩm cùng mục đích trên thị trường. Tuy nhiên chưa hẳn đã tạo cho khách hàng sự hài lòng thực sự vì vấn còn những nhược điểm. Bộ kích điện VITENDA với những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các sản phẩm lưu điện khác trên thị trường, đem đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

    • 1. VITENDA cho chất lượng điện năng đầu ra tốt như điện lưới: Khác hẳn các loại lưu điện thông dụng trên thị trường hiện nay cho điện năng dạng SINE MÔ PHỎNG, Ắc quy VITENDA cho điện năng hình SINE CHUẨN. Chất lượng điện năng rất quan trọng cho tuổi thọ và hiệu suất làm việc của các thiết bị. Dạng sóng hình SINE MÔ PHỎNG được khuyến cáo chỉ dùng cho đèn chiếu sáng. Dùng với quạt điện sẽ có hiện tượng quạt kêu và nóng hơn bình thường, sẽ gây cháy quạt nếu sử dụng lâu. Xem TV CRTcó hiện tượng nhiễu. Không được dùng cho các thiết bị điện tử phức tạp như TV LCD,plasma, dàn âm thanh, lò vi sóng, các thiết bị dùng động cơ lớn như máy bơm nước, cửa cuốn, tủ lạnh....
    • 2. Chế độ hoạt động hoàn toàn tự động:Các thiết bị lưu điện khác trên thị trường hầu hết đều hoạt động ở chế độ bằng tay. người sử dụng phải giám sát các thông số hiển thị trên đồng hồ báo để điều khiển máy. Nếu không vận hành đúng quy trình có thể gây sự cố cho máy hay cho thiết bị sử dụng điện. Với VITENDA, toàn bộ quy trình hoạt động cũng như các chế độ bảo vệ đều hoạt động hoàn toàn tự động. Người sử dụng chỉ cần lắp đặt, bật tắt máy rồi có thể "quên" đi. Khi mất điện máy đã tự động chuyển sang chế độ dự phòng với tình trạng ắc quy đầy nhất.
    • 3. Chế độ nạp thông minh:VITENDA có chế độ nạp tự động 3 giai đoạn thôngtự động điều khiển dòng nạp trong suốt quá trình nạp, đảm bảo tuổi thọ acquy được lâu nhất với thời gian nạp là ngắn nhất. Đồng thời chế độ nạp Floating (nạp nháy) cho phép nối ắc quy thường xuyên 24/24 với máy kích điện điện mà không cần phải rút ra khỏi lưới.
    • 4. Cho phép sử dụng với nhiều loại acquy: mỗi loại Ắc quy chỉ phù hợp với một dòng nạp nhất định. Do đó các sản phẩm với dòng nạp cố định chỉ sử dụng được với một loại Ắc quy nhất định. VITENDA với công nghệ vi điều khiển cho phép thay đổi dòng nạp với các mức 8A/12A/16A/20A cho phép sử dụng với các loại acquy từ 50A/h tới 200A/h.
    • 5. Chế độ bảo hành và hậu mãi đặc biệt tốt: Chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng. Sau thời gian bảo hành mọi hư hỏng được sửa chữa miễn phí công. Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Việt Nam cam kết mọi hư hỏng đều sửa chữa được, và trong thời hạn lâu nhất là 03 ngày, không kể thời gian vận chuyển (Trung Tâm Bảo Hành :Số 1/Ngõ 42/Trần Cung/Cầu Giấy /Hà Nội. ĐT:0437481317
      Bộ kích điện
Nguồn: bo kich dien VITENDA

1 nhận xét:

Tin tức Vnexpress